The Suicide of Rachel Foster
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหา: เกมนี้มีหัวข้อเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายและความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างผู้ใหญ่และผู้เยาว์ 1993 เมืองลูวิสแอนด์คลาร์กเคาตี รัฐมอนแทนา สหรัฐอเมริกา สิบปีที่แล้ว เด็กสาววัยรุ่นที่ชื่อนิโคลและแม่ของเธอได้ออกจากโรงแรมซึ่งเป็นธุรกิจของบ้าน หลังจากพบว่าพ่อของเธอที่ชื่อเล็นเนิร์ดมีชู้และทำให้เด็กสาวที่ชื่อราเชลตั้งครรภ์ แล้วราเชลก็ฆ่าตัวตายในหลังจากนั้น ในตอนนี้ทั้งพ่อและแม่ของนิโคลก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เธอจึงหวังว่าจะทำตามคำสั่งเสียของแม่โดยการขายโรงแรมทิ้งไปและชดใช้ความผิดต่อญาติของราเชล เธอกลับมายังโรงแรมพร้อมกับทนายของครอบครัวเพื่อตรวจสอบโครงสร้างของตึก แต่แล้วสภาพอากาศก็เปลี่ยนแปลงอย่างเลวร้าย นิโคลจึงไม่สามารถออกจากที่พักในหุบเขาขนาดใหญ่นี้ได้ เธอสามารถทำได้แค่ติดต่อกับเออร์วิง หนุ่มสายลับ FEMA โดยใช้โทรศัพท์ผ่านทางวิทยุเครื่องเก่า นิโคลเริ่มสืบสวนเรื่องราวลึกลับที่ลึกซึ้งกว่าที่ใครในหมู่บ้านเคยคิดไว้ โดยเธอได้รับความช่วยเหลือจากเออร์วิง นี่เป็นเรื่องราวแห่งความรักและความตายซึ่งผสานทั้งความเศร้าและความโหยหาเข้าด้วยกันในฉากหลังของนิยายภูติผี