Save Your Nuts
Hóa điên trong trò chơi Save Your Nuts, một trò chơi mạng dưới dạng một môn thể thao rừng rậm. Mang kỹ năng hợp tác của bạn ra thử nghiệm trước những trận chiến khốc liệt đến nghẹt thở với hiệu ứng vật lý chân thực. Trong Save Your Nuts, những chú sóc xảo quyệt sẽ tổ chức một cuộc thi của thời đại dựa trên hiệu ứng vật lý để thách đấu các loài động vật. Trong trò chơi qua mạng khốc liệt này, bạn có thể thực hiện những pha táo bạo cùng chiến hữu, chộp lấy thức ăn tăng lực, ngáng đường đối thủ với mục đích cuối cùng là chôm hạt dẻ!