Deceit 2: Werewolf Pack
ติดตามเหยื่อของคุณและซ่อนตัวตนที่แท้จริงของคุณในฐานะหมาป่าท่ามกลางฝูงแกะกับไวร์ธอร์น เทอเรอร์ แพ็กมนุษย์หมาป่าหมายังมอบคำสาปสุดพิเศษให้กับคุณ นักเคมี และไอเท็มสุดพิเศษ โซ่กับลูกตุ้ม เทอเรอร์: ไวร์ธอร์น ไวร์ธอร์นฟื้นคืนชีพจากการใกล้สูญพันธุ์ผ่านการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่แหวกแนวในเยอรมนี ไม่ยอมอ่อนข้อในการแสวงหาเลือด ไม่ละเว้นใครด้วยความสามารถเฉพาะตัวทั้ง 3 ประการ และมอบรูปแบบใหม่ให้กับการเล่นเทอเรอร์ ปลดล็อคการแปลงร่างเทอเรอร์มนุษย์หมาป่าสุดพิเศษนี้ ทำให้พิการ กระโจนเข้าสู่ความตื่นเต้นของการตามล่า! เปิดตัวใส่คู่ต่อสู้ของคุณ กำหนดเวลาการเคลื่อนไหวของคุณเพื่อให้ได้ผลกระทบสูงสุด ฉีกเนื้อและสร้างความบ้าคลั่งในแต่ละคำที่กัด ระวัง ผู้บริสุทธิ์สามารถต่อสู้กลับและหลุดพ้นได้ หอน ปล่อยเสียงหอนที่ดังกึกก้องไปในอากาศ: ทำให้ผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบสับสนและสร้างความเสียหายต่อสติสัมปชัญญะ ล่า วิ่งด้วยความเร็วอันน่าเหลือเชื่อ แซงหน้าแม้แต่เทอเรอร์ทดลอง ใช้ความแข็งแกร่งของหมาป่าเพื่อกระโดดให้ไกลยิ่งขึ้น และโค่นเหยื่อของคุณลง อย่าหลงทางมากไปกับความตื่นเต้นของการล่า ไม่เช่นนั้นคุณอาจมองไม่เห็นที่ที่ศัตรูซ่อนตัวอยู่... ผู้ต้องคำสาป: นักเคมี ในฐานะนักเคมี คุณจะแพร่กระจายพิษของคุณไปยังกลุ่มโดยที่พวกเขาไม่รู้ว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบ ต่อสู้กับทั้งผู้บริสุทธิ์และเทอเรอร์ ชนะตามเงื่อนไขของคุณเองและสังหารทุกคนทั้งหมด ไอเท็ม: โซ่กับลูกตุ้ม ไอเท็มกับดักที่ลดความคล่องตัวของผู้เล่นลงอย่างมาก ใช้ลูกบอลและโซ่เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นวิ่งหนีหรือไล่ล่าคุณต่อไป หรือหลอกลวงผู้อื่นโดยใส่ไอเท็มเองและโทษคนอื่น... แผนที่ใหม่: โปรเจ็กต์ วอร์เก้น* สำรวจความลับดำมืดของสิ่งอำนวยความสะดวกอันน่าสยดสยองไวร์ธอร์น มนุษย์หมาป่าที่ฟื้นคืนชีพอย่างไม่ระมัดระวังในนามของวิทยาศาสตร์ - โปรเจ็กต์ วอร์เก้น ค้นพบกรงอันโหดเหี้ยม ห้องแล็บกักกันปลอดเชื้อ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ทางคลินิกในขณะที่คุณแสวงหาชัยชนะในพิธีกรรมแห่งการหลอกลวง *แผนที่นี้ฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน