Daydream: Forgotten Sorrow
ฝันกลางวัน: ลืมความเศร้า เป็นเกมผจญภัยในบรรยากาศที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าประทับใจของกริฟฟิน เด็กชายผู้ต่อสู้กับความกลัวภายในตัวของเขา โชคดีที่เบอร์ลี เพื่อนหมีเท็ดดี้ของเขาคอยช่วยเหลือเขาอยู่เสมอ การเดินทางนี้จะไม่ง่าย การสำรวจพื้นที่กว้างใหญ่ของทั้งแสงสว่างและความมืดจะเปลี่ยนความทรงจำของฮีโร่ให้กลายเป็นความรู้สึกใหม่ ความช่วยเหลือของเบอร์ลีมีค่ามาก เขาสามารถถูกส่งเข้าไปในที่ที่กริฟฟินไม่สามารถเข้าถึงได้ เช่น ถูกโยนข้ามลำแสงสูง ได้รับความไว้วางใจในการใช้งานกลไกที่ยุ่งยาก หรือคลานเข้าไปในรูเล็กๆ ทั้งสองสามารถเคลื่อนย้ายสิ่งของหนัก ผ่านกับดัก และประสบความสำเร็จในความท้าทายที่ยากลำบากได้ พบกับเรื่องราวสุดประทับใจ คุณไม่ได้ตื่นขึ้นมาในที่ที่ไม่รู้จักโดยมีตุ๊กตาหมีที่มีชีวิตอยู่เคียงข้างคุณในทุกๆ วัน และเด็กชายกริฟฟินของเราก็เช่นกัน แต่เขากำลังอยู่ตรงก้นบึ้งของปริศนาที่จะต้องไขให้กระจ่าง และกำลังอยู่ในตอนต้นของเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของเพื่อนสองคนที่รอการบอกเล่าให้ทุกคนฟัง เอาชนะความท้าทายที่ยากลำบาก ใช้ความช่วยเหลือจากเบอร์ลีเพื่อไขปริศนาอันซับซ้อนและสำรวจโลก คุณควบคุมกริฟฟินได้โดยตรง แต่คุณยังสามารถหยิบ โยน และออกคำสั่งให้เพื่อนหมีเท็ดดี้ของคุณมาช่วยได้ สำรวจโลกลึกลับ กริฟฟินพบว่าตัวเองอยู่ในที่มืดซึ่งมีภาพในอดีตหลอกหลอนอยู่ แต่โลกนี้ยังมีอะไรอีกมากนอกจากความหายนะและความเศร้าโศก เมื่อคุณรวบรวมกำลังเพื่อก้าวต่อไป คุณจะได้พบกับโลกที่น่าสนใจและมีหลายแง่มุมซึ่งเต็มไปด้วยปราสาทลอยน้ำและถ้ำที่ขรุขระ ป่าในเทพนิยาย และที่ราบที่มีแสงแดดส่องถึง