เรื่องราวคาเฟ่จานโต
สวมหมวกเชฟแล้วลุยครัวกันเลย! ท่านคือหัวหน้าเชฟในเกมทำอาหารแสนอร่อยเกมนี้ที่ลูกค้าจะต้องกลับมาทานอีกครั้ง...และอีกหลายๆครั้ง! บริหารร้านอาหารของท่านเอง ค้นหาวัตถุดิบ คิดค้นสูตรอาหาร และพัฒนาอาหารของท่าน! มีเพียงท่านเท่านั้นที่สามารถนำความสำเร็จมาสู่ร้านอาหารแห่งนี้ได้! ตัดสินใจรายละเอียดทุกอย่างของร้าน ตั้งแต่โต๊ะไปจนถึงโทรทัศน์ และทำทุกอย่างที่ทำให้ลูกค้ามีความสุข! อย่างไรเสีย คะแนนจากลูกค้าคือตัวตัดสินว่าท่านคือเชฟตัวจริง...หรือมือสมัครเล่น ทำคะแนนให้ได้มากพอแล้วท่านจะจัดกิจกรรมสนุกๆหลายอย่างได้ ตั้งแต่การแข่งทานอาหารไปจนถึงชั้นเรียนทำอาหาร ซึ่งจะช่วยเพิ่มความนิยมของร้านท่านให้มากขึ้นไปอีก! แน่นอนว่า เมื่อมีเชฟก็ต้องมีลูกมือ รับพนักงานที่ขยันขันแข็งเพื่อสร้างทีมห้าดาวของท่านเอง บริหารงานให้ถูกต้องแล้วท่านอาจจะมีร้านอาหารหลายร้านพร้อมกันเลยก็เป็นได้! ท้องฟ้าเท่านั้นคือขีดจำกัดในเกมบริหารร้านอาหารแบบใหม่นี้ เกมญี่ปุ่นที่เป็นเอกลักษณ์เกมนี้จะฝึกสมองของท่านและทำให้ท่านน้ำลายไหล!