RIDE 6 - Ultimate Edition
สัมผัสความท้าทายขั้นสูงสุดกับ RIDE 6 - Ultimate Edition ซึ่งนอกจากตัวเกมเต็มแล้ว คุณจะได้รับ Season Pass Vol. 1 และ Vol. 2 และคุณจะได้รับมอเตอร์ไซค์ สนามแข่ง รวมถึงพื้นที่โหมดอาชีพสุดพิเศษทันทีที่เปิดให้เล่น สัมผัสประสบการณ์ RIDE RIDE 6 ไม่ใช่แค่การซิ่งรถเท่านั้น แต่เป็นเรื่องราวของคุณเมื่อคุณก้าวขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ ยานยนต์สองล้อที่เปลี่ยนแพชชันให้เป็นอัตลักษณ์ และทุกการแข่งขันจึงเปรียบดั่งการประกาศศักดา ได้เวลาพิสูจน์ต่อตัวเองและโลกทั้งใบให้รู้กันไปเลยว่าการเป็นนักบิดตัวจริงนั้นคืออะไร ออกซิ่งนอกถนนลาดยาง สะสมและขับมอเตอร์ไซค์กว่า 250 คัน รวมทั้ง Baggers และ Enduro บอกลาพื้นถนนแล้วสัมผัสความเร้าใจบนทางลูกรังในสนามแข่งออฟโรดโฉมใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เข้าร่วม RIDE Fest เฉลิมฉลองแพชชันที่คุณมีต่อสองล้อซิ่ง เริ่มต้นอาชีพนักบิดในบรรยากาศเทศกาลมอเตอร์ไซค์ เลือกเส้นทางของคุณ และท้าทายกับ 10 แชมเปี้ยนระดับตำนาน ไม่ว่าจะเป็น Casey Stoner ไปจนถึง Guy Martin ที่แต่ละคนจะผลักดันทักษะของคุณให้ถึงขีดสุด ทดสอบคุณในกับสนามแข่งที่หลากหลาย และมอเตอร์ไซค์ที่แตกต่างกัน คุณดีพอจะยืนเคียงข้างตำนานขาซิ่งเหล่านั้นหรือไม่? ซิ่งในสไตล์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการฝึกฝนพื้นฐานหรือมองหาความท้าทายขั้นสูงสุด RIDE 6 ก็พร้อมปรับทุกสิ่งให้เข้ากับสไตล์การเล่นเกมของคุณ โดยประสบการณ์แบบอาร์เคดจะมอบความตื่นเต้นในการขับขี่ให้คุณได้ในทันที ในขณะที่ประสบการณ์ระดับโปรจะมอบการควบคุมเต็มรูปแบบและการจำลองเชิงลึก ทั้งยังมาพร้อมกับ Bridgestone Riding School โฉมใหม่เพื่อให้คุณพร้อมเผชิญทุกความท้าทายด้วยศักยภาพสูงสุดของคุณ! ออนไลน์ไร้ขีดจำกัด แข่งขันออนไลน์แบบครอสเพลย์เต็มรูปแบบ ชิงตำแหน่งสูงสุดบนกระดานผู้นำ และอวดโฉมมอเตอร์ไซค์ ชุด และหมวกกันน็อกที่คุณปรับแต่งเอง เข้าร่วมการท้าทายรายเดือนเพื่อพบกับการแข่งขันใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น และรางวัลที่เย้ายวนใจ เพราะนักบิดตัวจริงไม่มีวันหยุดซิ่ง เนื้อหาทั้งหมดใน Season Pass Vol. 1 จะเปิดให้เล่นภายในเดือนธันวาคม 2026 เนื้อหาทั้งหมดใน Season Pass Vol. 2 จะเปิดให้เล่นภายในเดือนกันยายน 2027