Lords of the Fallen
พรีออเดอร์ Lords of the Fallen ตอนนี้เพื่อรับเนื้อหาโบนัสต่อไปนี้ - Gold Armour Tinct (สีชุดเกราะ) สี Bronze, Silver และ Gold (สัมฤทธิ์ เงิน และทองคำ) สุดพิเศษ สำหรับใช้เปลี่ยนสีไอเท็มเกราะสวมใส่ในเกมได้ทุกชิ้น - ไอเท็ม XP จำนวน 3 ชิ้น สำหรับใช้เพิ่ม XP - ไอเท็ม MP จำนวน 5 ชิ้น สำหรับใช้เติมมานา - ไอเท็ม HP จำนวน 5 ชิ้น สำหรับใช้เติมพลังชีวิต Lords of the Fallen จะนำพาเข้าสู่การผจญภัยสวมบทบาทมหากาพย์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลกที่เชื่อมโยงถึงกันอันกว้างใหญ่ไพศาลซึ่งใหญ่กว่าโลกในเกมเดิมมากกว่า 5 เท่า หลังจากสิ้นยุคแห่งทรราชที่โหดร้ายที่สุด เทพเจ้าปีศาจ Adyr ก็พ่ายไปในที่สุด ทว่าเหล่าเทพมิได้วายไปตลอดกาล และตอนนี้หลายชั่วยุคกาลต่อมาการคืนชีพของ Adyr ก็ยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อย หนึ่งในเหล่า Dark Crusader อันเลื่องชื่อก็ได้ออกเดินทางฝ่าอาณาจักรทั้งของคนเป็นและคนตายในประสบการณ์สวมบทบาทที่ยิ่งใหญ่นี้ พบกับศึกปะทะบอสมหึมา การต่อสู้อันท้าทายที่ฉับไว การเผชิญกับตัวละครสุดตื่นเต้น และการเล่าเรื่องเหมือนจริงที่ลึกซึ้ง ตำนานของคุณจะอยู่ฝ่ายแสงหรือฝ่ายความมืด รวมความกล้าเพื่อสร้างความหวัง ออกสำรวจโลกที่เชื่อมโยงถึงกันอันกว้างใหญ่ไพศาล ออกเดินทางทั่วโลกคู่ขนานที่กว้างไกลทั้งสองโลกในภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการปราบโค่น Adyr ขณะที่โลกแห่งคนเป็นมีความท้าทายให้ฝ่าฟัน ความสยองอันลึกลับก็หลบซ่อนอยู่ในอาณาจักรคนตายที่มืดมิด กำหนดทิศทางตำนานของคุณเอง ก่อนที่จะเลือกหนึ่งใน 9 อาชีพตัวละครที่มี ไปปรับแต่งลักษณะตัวละครได้อย่างเต็มที่จากตัวเลือกรูปลักษณ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเลือกเส้นทางเริ่มต้นแบบใด คุณก็จะได้พัฒนาตัวละครให้เข้ากับสไตล์การเล่นของคุณโดยอัปเกรดสถานะ อาวุธ เกราะป้องกัน และเวทมนตร์ต่างๆ ฝึกความชำนาญในการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่มีความท้าทาย ลื่นไหล และว่องไว มีเพียงผู้ที่เชี่ยวชาญในการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ที่ซับซ้อนเท่านั้นที่จะรอดอยู่ได้ เลือกอาวุธสุดโหดที่เป็นเอกลักษณ์จากตัวเลือกกว่า 100 อาวุธ หรือละการตีรันฟันแทงแล้วเลือกใช้เวทมนตร์ที่มีการโจมตีทำลายล้างจากขุมพลังลึกลับ ร่วมมือหรือแตกคอกันแล้วทำศึกในโหมดผู้เล่นหลายคนแบบออนไลน์ รับประสบการณ์การออกสู้รบคนเดียวในโหมดผู้เล่นคนเดียว หรือเชิญชวนผู้เล่นอีกคนมาร่วมการผจญภัยของคุณในโหมด Co-op ออนไลน์ที่ไร้การขัดข้อง แต่พึงระวังไว้ เพราะฮีโร่ปรปักษ์จากอาณาจักรอื่นๆ จะสามารถบุกรุกเข้ามาได้ กวัดแกว่งเครื่องมือพลังร้ายกาจ เนื่องจากตะเกียงของคุณมีพลังร้ายกาจที่จะใช้ข้ามโลกทั้งสองได้ จงใช้ศาสตร์มืดนี้เพื่อเข้าสู่ดินแดนที่ถูกหลงลืม ค้นพบสมบัติที่เลื่องลือ หรือแม้แต่ควบคุมวิญญาณศัตรูของคุณ ฟื้นจากความตาย ล้มตายในโลกแห่งคนเป็น แล้วผงาดขึ้นอีกหนในโลกแห่งคนตาย นี่คือโอกาสสุดท้ายที่คุณจะกลับไปมีชีวิตได้ จงคว้าไว้ในขณะที่สรรพสิ่งจากอเวจีรุกโจมตีคุณ