Star Trucker
กระโจนขึ้นไปบนที่นั่งคนขับของยานพาหนะพลังจรวดคันยักษ์แล้วออกไปบรรทุกสินค้า เก็บกู้ซาก และพบปะกับผองนักขับรถบรรทุกระหว่างดวงดาวในการเดินทางสไตล์อเมริกันบนถนนที่กว้างที่สุด - อวกาศ! ขนลากและตะโกนให้ดัง โลดแล่นไปตามทางด่วนเร็วพิเศษ รับงานต่างๆ มากมาย อาทิเช่น งานขนลากอันยาวนานที่กินเชื้อเพลิงขั้นสุด และการส่งของที่อันตรายเพื่อรับเงินและปลดล็อกเนื้อหาใหม่ แล้วอย่าลืมติดตามวิทยุ CB เพื่อพูดคุยกับเพื่อนคนขับรถบรรทุก ซึ่งเป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยมในการหางานเสริม และรับฟังข่าวซุบซิบล่าของกาแล็กซี่ บริหารจัดการและบำรุงรักษา การบำรุงรักษาให้รถของคุณวิ่งได้อยู่เสมอนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย คุณจำเป็นต้องบำรุงรักษาให้ระบบหลักและระบบชดเชยแรงโน้มถ่วงทำงานอยู่เสมอ และซ่อมแซมตัวถังอยู่เสมอเพื่อป้องกันไม่ให้อากาศไหลออกจากห้องคนขับ อย่าลืมแวะไปที่ร้านค้าก่อนออกเดินทางเพื่อซื้ออะไหล่ และอัปเกรดรถบรรทุกของคุณที่โรงรถในท้องถิ่น ซึ่งล้วนเป็นการปรับปรุงที่สำคัญเพื่อเดินทางไปในเซ็กเตอร์ที่มีความแปรปรวน และจัดส่งของได้ทันเวลา ไฮเปอร์จัมป์! ใช้แผนที่กาแล็กซี่เพื่อวางแผนการเดินทางและการวาร์ปของคุณ พร้อมกับคอยดูปริมาณเชื้อเพลิงสำรองและระดับพลังงานของคุณให้ดี หลังจากที่ตั้งเส้นทางของคุณแล้ว ก็ผ่อนคลาย เร่งเครื่องเสียงไฮไฟในห้องคนขับ แล้วโลดแล่นไปกับเพลงต้นฉบับที่ได้รับคัดสรร รวมถึง เพลงบลูส์สตาร์เบิร์ส เพลงร็อคกาแล็กติก และอเมริกานาที่เต็มไปด้วยดาวเคราะห์น้อย ถนนอันโล่งกว้างรอคุณอยู่! พัฒนาขึ้นโดย MONSTER Star Trucker เป็นโครงการที่เปี่ยมด้วยใจรักของทีมขนาดเล็ก: Monster and Monster สตูดิโออินดี้สองคนที่ชื่นชอบทุกสิ่งเกี่ยวกับแนวไซไฟและเกมการจำลอง พวกเขาได้พัฒนาประสบการณ์นอกโลกที่เต็มไปด้วยความท้าทายที่เกิดขึ้นและระบบที่ซับซ้อนที่ต้องฝึกฝนให้เชี่ยวชาญผ่านด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนที่มีความสามารถ รัดเข็มขัดแล้วร่วมขนสินค้าทางไกลไปกับพวกเขาได้เลย!